Dinh dưỡng cơ bản

Bộ Y tế khuyến cáo công thức dinh dưỡng đặc biệt tăng cường sức khỏe mùa dịch

Bộ Y tế khuyến khích người dân áp dụng công thức dinh dưỡng 4–5-1 vào bữa ăn hàng ngày bên cạnh việc tăng cường vận động và giữ gìn vệ sinh cá nhân cũng như môi trường sống, để mỗi người sẽ là “một lá chắn thép” vững chắc trong công cuộc chiến đấu với. . .

Lời khuyên dinh dưỡng số 4: Muối iot là gì? Vì sao nên sử dụng muối iot?

Chào bạn, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về muối iot là gì? Các thành phần và thực phẩm có chứa muối iot? Vì sao chúng ta nên sử dụng muối iot thường xuyên để trở nên minh mẫn, ngăn ngừa các bệnh về biếu cổ…dựa theo khuyến. . .

10 lời khuyên dinh dưỡng “cực kỳ đơn giản” nhưng không phải ai cũng biết (Phần 3)

10 lời khuyên dinh dưỡng “cực kỳ đơn giản” nhưng không phải ai cũng biết (Phần 3)

Chất béo là nguồn năng lượng cô đặc, 1 gam chất béo cho khoảng 9 Kcal trong khi 1 gam chất đạm và chất bột đường chỉ cho khoảng 4 Kcal. Khi ăn phối hợp dầu thực vật và mỡ động vật hợp lý, sẽ tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nên ăn vừng. . .

10 lời khuyên dinh dưỡng “cực kỳ đơn giản” nhưng không phải ai cũng biết (Phần 2)

Bạn có biết đạm là nguyên liệu chính xây dựng và đổi mới cơ thể, là thành phần của các men, các nội tiết tố, đảm bảo hoạt động chuyển hóa cơ thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Chất đạm có trong thực phẩm nào Đạm động vật có. . .

10 lời khuyên dinh dưỡng “cực kỳ đơn giản” nhưng không phải ai cũng biết (Phần 1)

Cơ thể con người ta đòi hỏi được cung cấp hàng ngày rất nhiều chất dinh dưỡng để xây dựng và đổi mới cơ thể, để đảm bảo hoạt động của các chức năng duy trì sự sống và lao động của con người. Ăn đa dạng nhiều loại thực phẩm và đảm bảo đủ. . .

Tháp dinh dưỡng cân đối hàng ngày

Tháp dinh dưỡng cân đối hàng ngày

Tháp dinh dưỡng không quá xa lạ với nhiều người, việc áp dụng tháp dinh dưỡng vào bữa ăn sẽ giúp bạn cân đối khẩu phần ăn hàng ngày, giúp cơ thể khỏe mình hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tháp thức ăn dinh dưỡng hàng ngày. Kiểm soát chế độ ăn hàng. . .

Đau khớp gối nên ăn gì

Viêm khớp gối là căn bệnh rất phổ biến ở nam giới và phụ nữ. Dưới đây là 6 loại thực phẩm giúp giảm đau do viêm khớp gối. Bệnh viêm khớp gối có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau và có nhiều mức độ từ nhẹ đến nặng, các khớp có thể bị. . .

Bảng thành phần dinh dưỡng rau củ quả chi tiết nhất 2021

Rau củ quả là thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình. Việc bổ sung rau củ quả thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư…Tuy nhiên, việc ăn rau củ quả như nào cho tốt thì không phải. . .

Bảng đánh giá tình trạng dinh dưỡng trẻ em theo Z-Score

Đánh giá tình trạng dinh dưỡng trẻ em là một phần rất quan trọng trong dinh dưỡng học, điều này giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ. Tuy nhiên, không phải bố mẹ nào cũng biết cách đánh giá tình trạng của con mình. Trong bài viết này,. . .

5 loại vitamin cơ thể cần trong mùa đông

Thời tiết ảm đạm mùa đông khiến cơ thể bạn không hấp thu được vitamin D từ ánh nắng mặt trời, buộc phải bổ sung từ các nguồn khác…Việc hấp thu các loại dưỡng chất thiết yếu dưới đây sẽ giúp bạn có sức khỏe trong mùa đông. 1. Vitamin C Mùa đông đến đánh. . .

Về chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DINH DƯỠNG VIỆT NAM (VINMEDIA)

Trụ sở chính: Số nhà 37 ngõ 46 phố An Hòa, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng: Liền kề C40 – Khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ Đô – Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội

0981.75.70.75 – 02466.515.717

info@dinhduong.com.vn

dinhduong.com.vn

Fanpage

0981.75.70.75
0981.75.70.75
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ