13 lợi ích tuyệt vời của trái vải đối với sức khỏe& sắc đẹp
Quả vải là loại trái cây hàng đầu giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư, giúp bạn có làn da đẹp và suối tóc óng ả.
10 nguy cơ sức khỏe do cơ thể mất nước
Cơ thể mất nước nhất là vào mùa hè có thể gây ra nhiều ảnh hưởng với sức khỏe. Dưới dây là một số nguy cơ sức khỏe do mất nước:
7 lợi ích sức khỏe của rau thì là
Dưới đây là 7 lý do bạn nên sử dụng rau thì là trong chế độ ăn uống của mình.
Những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe từ củ khoai
Hiếm có loại thực phẩm nào mộc mạc, dân giã như khoai. Từ lâu lắm rồi, khoai luôn được xếp là món ăn của nhà nghèo.
10 thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất
Những thực phẩm này được chứng minh là chống lại bệnh tật và cung cấp năng lượng được các chuyên gia khuyên dùng.
Mách bạn 9 thực phẩm tốt cho sức khỏe mùa đông
Vào mùa đông, bạn nên ăn uống đầy đủ hơn để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Người ta thường nói “mùa nào thức ấy” nên bạn hãy tận dụng những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mùa đông này nhé!
Ăn chay thế nào để tốt cho sức khỏe?
Nhiều người cho rằng, ăn chay có thể tránh được nhiều bệnh lý, nhưng trong thực tế thì nhiều người ăn chay trường vẫn mắc các bệnh mạn tính như huyết áp, tiểu đường, tim mạch, rối loạn lipid máu... Vậy ăn chay có phải là một cách ăn uống tối ưu để bảo vệ sức khỏe không?
Ăn những thực phẩm này rất có lợi cho sức khỏe vào mùa đông
Việc lựa chọn các loại thực phẩm cũng như chế biến các món ăn phù hợp không những giúp chúng ta ngon miệng mà còn giúp bạn khỏe mạnh hơn trong suốt mùa đông.
7 lợi ích sức khỏe của hạt điều
Cây điều (tên khoa học Anacardium occidentale) là một cây xanh nhiệt đới. Nó có thể phát triển cao tới 14m...
Tác dụng tuyệt vời của quả gấc với sức khỏe
Quả gấc có rất nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể. Các hãng dược phẩm lớn ví trái gấc là loại quả đến từ thiên đường và là thần dược cho sức khỏe. Vì vậy, nên ăn loại quả này thường xuyên.
Những loại thực phẩm dễ kiếm giàu omega-3 bồi bổ trí não và sức khỏe
Cấu tạo của não người có tới 60% là acid béo, trong số đó DHA chiếm một số lượng khá lớn. Omega-3 cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, cho sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh, giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim. Đừng bỏ qua những loại thực phẩm hằng ngày giàu Omega-3
Lợi ích tuyệt vời đối với sức khoẻ của nấm
Thiên nhiên đã ưu ái cung cấp cho chúng ta một loại thực vật nhiều dinh dưỡng hơn cả thịt động vật mà vẫn đảm bảo cho khẩu phần ăn lành mạnh của bạn, đó là Nấm