DINH DƯỠNG

Kiến Thức dinh dưỡng tổng hợp

13 lợi ích tuyệt vời của trái vải đối với sức khỏe& sắc đẹp
Quả vải là loại trái cây hàng đầu giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư, giúp bạn có làn da đẹp và suối tóc óng ả.
Mẹo bổ sung sắt trong chế độ ăn hàng ngày
Khi cơ thể thiếu sắt, bạn có thể bị đau đầu, mệt mỏi và giảm năng lượng. Phụ nữ dễ bị thiếu sắt do chu kỳ kinh nguyệt, mang thai và cho con bú.
Sụn non chiên sả - món ngon tuyệt đỉnh cho bữa cơm chiều
Sụn non chiên sả đơn giản, dễ thực hiện
Tác dụng khi ăn ớt mỗi ngày
Một nghiên cứu mới cho thấy các loại gia vị cay như ớt, hạt tiêu, có vai trò rất lớn trong việc chống béo phì.
Trong nhà nếu không có loại quả này bạn sẽ rất tiếc đấy
Trong nhà không có loại quả này bạn sẽ hối hận khi biết điều dưới đây - tìm hiểu ngay và bổ sung nhé.
Những loại trái cây giúp tăng cường miễn dịch
Trái cây là lựa chọn hàng đầu để tăng cường hệ miễn dịch. Bạn hãy đảm bảo ăn 3-4 phần trái cây mỗi ngày.
Ăn bông cải xanh, bắp cải và quả bơ sẽ làm chậm quá trình lão hóa
Lão hóa là nỗi lo sợ của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Các nhà khoa học đã tìm thấy một hợp chất trong thực phẩm hứa hẹn sẽ giúp người già trẻ và khỏe mạnh hơn .
10 nguy cơ sức khỏe do cơ thể mất nước
Cơ thể mất nước nhất là vào mùa hè có thể gây ra nhiều ảnh hưởng với sức khỏe. Dưới dây là một số nguy cơ sức khỏe do mất nước:
Thực phẩm giải nhiệt mùa nắng nóng
Thời tiết nóng bức khiến ai nấy đều cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Một vài giải pháp trong ăn uống và sinh hoạt sẽ giúp bạn giải nhiệt cho cơ thể.
7 thực phẩm giúp cải thiện tâm trạng
Một số thực phẩm giúp cải thiện trí nhớ hoặc giảm đau, trong khi một số thực phẩm khác giúp bạn cải thiện tâm trạng bằng cách giải phóng các “hormone hạnh phúc” trong não.
6 loại thực phẩm giải nhiệt cho cơ thể
Dưa chuột là lựa chọn phù hợp cho mùa hè. Dưa chuột chứa nhiều nước giúp làm mát cơ thể, bạn hãy ăn một quả dưa chuột mỗi ngày để giải nhiệt cơ thể một cách tự nhiên.
Top thực phẩm
Một báo cáo mới đây cho biết, dâu tây, rau bina, quả xuân đào là những thực phẩm có nhiều khả năng bị "ô nhiễm" nhất do chứa nhiều hàm lượng thuốc trừ sâu tổng hợp.
Những thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo nên ăn mỗi ngày
Thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa được gọi là thực phẩm năng lượng. Các loại thực phẩm bạn ăn cần phải có đủ chất dinh dưỡng với lượng calo không hoặc gần như không có.
Top những thực phẩm cần thiết cho sĩ tử mùa thi
Sắp bước vào mùa thi, các sĩ tử thường được săn sóc tích cực, nhất là về việc ăn uống. Thực phẩm tốt cho trí não vẫn là ưu tiên hàng đầu giúp các sĩ tử thi tốt.
Ăn thực phẩm giàu vitamin A giúp bạn khỏe mạnh hơn
Vitamin A còn được gọi là loại vitamin giữ gìn sắc đẹp, nó có tác dụng làm cho da của bạn tươi sáng và khỏe mạnh, và còn làm cho làn da của bạn có tính đàn hồi. Ăn thực phẩm giàu vitamin A giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh.
Ăn lạc có thể phòng ngừa đau tim
Một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế phát hiện thấy rằng ăn đậu phộng cùng với bữa ăn có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh tim mạch như đau tim và đột quỵ.
7 lợi ích sức khỏe của rau thì là
Dưới đây là 7 lý do bạn nên sử dụng rau thì là trong chế độ ăn uống của mình.