Thuốc và sản phẩm

Gửi câu hỏi
minh
Gửi câu hỏi: Ngày 22/08/2013

Câu hỏi: GIAM CAN

Xin chao bac si! em nam nay 30 tuoi can nang em la 52kg va em co rat nhieu mo bung .bac si co the cho em biet san pham giam mo bung nao hieu qua nhat ?va cach nao cho em mau lay lai voc dang a,em xin cam on !

Câu trả lời:

Chào bạn,
Hiện trên thị trường có nhiều loại thuốc giảm mỡ bụng, tuy nhiên chưa có công trình nghiên cứu nào công bố hiệu quả thực sự của các loại thuốc đó. Theo tôi cách giảm mỡ bụng tốt nhât chính là điều chỉnh chế độ ăn, lối sống và tập thể dục là những biện pháp hiệu quả nhất. Dưới đây là 10 cách đơn giản giúp bạn loại bỏ lớp mỡ bụng đáng ghét lấy lại vòng eo hoàn hảo.
1. Tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày:
Đầu tiên hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, ko nên quá hồi hộp và lo lắng vì đây là thời điểm mà bạn cần giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Có thể chia thành 5 – 6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa.
2. Không được bỏ bữa ăn sáng:
Nếu bạn không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài thì đó là nguyên nhân khiến bạn trở thành một mẫu người gầy yếu và không có sức sống. Bụng của bạn sẽ trở nên béo hơn khi quá trình trao đổi chất bị chậm lại trong nỗ lực tiết kiệm năng lượng và đốt cháy ít lượng calories.
3. Lựa chọn cẩn thận các thành phần thức ăn:
Cố găng ăn nhiều thức ăn có tác dụng hãm chất béo như ngũ cốc, rau, hoa quả, sữa không kem, thịt gia cầm, hải sản và trứng.  
4. Thực hiện các bài tập thể dục có hiệu quả:
Lời khuyên cho các bạn muốn giảm lượng mỡ bụng thì hãy thực hiện các bài tập như đi bộ, aerobic hay đạp xe. Và thời gian tốt nhất để thực hiện các bài tập này là trước bữa ăn sáng. Ngoài ra hãy tranh thủ vận động càng nhiều càng tốt.
5. Uống càng nhiều nước càng tốt:
Hàng ngày bạn nên có thói quen uống càng nhiều nước càng tốt, nước lọc hoặc nước chè nóng. Nó có tác dụng kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo mà bạn đưa vào cơ thể.
6. Ngủ đủ giấc:
Nếu một ngày bạn không ngủ đủ 7 – 8 tiếng thì cơ thể sẽ không đủ năng lượng để phục vụ bạn làm việc và cảm giác ăn ngon. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất càng kém vì vậy muốn giảm béo bụng thì trước tiên bạn phải đảm bảo giấc ngủ cho mình.
7. Hạn chế lượng cồn đưa vào cơ thể:
Rượu cồn rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là gan, nó làm chậm lại quá trình đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng một ly rượu vang đỏ để tăng cường thêm sức khỏe.
8. Giảm lượng muối cho cơ thể:
Muối sẽ khiến cơ thể bạn không thoát được nước và đó là nguyên nhân khiến bụng bạn không thể nhỏ lại được. Chính vì vậy bạn cần chú ý ăn càng ít các loại thức ăn có nhiều muối thì càng tốt.
9. Tránh xa stress:
Stress chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân vèo vèo. Khi bị stress thì lượng hóc môn tăng đột biến và là nguyên nhân khiến quá trình trao đổi chất bị thay đổi.
10. Tạo động lực cho chính mình:
Luôn luôn có tâm lý thoải mái và mình sẽ thành công trong kế hoạch giảm mỡ bụng. Có thể ghi lại nhật kí bữa ăn, tham gia các lớp thể dục… Đặc biệt bạn phải nghiêm khắc với chính bản thân mình trong chế độ ăn uống và rèn luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Câu hỏi liên quan

    Hiện không có câu hỏi nào liên quan đến.
Lưu ý: Để được bác sĩ trả lời các câu hỏi, độc giả vui lòng gửi vào mục hỏi đáp

 
 
 
Mã an toàn:
   =