Phòng chống đau lưng

08/07/2014 - 06:14 PM
Có thể tránh đau lưng bằng cách cải thiện điều kiện thể chất, học tập và thực hành vận động thích hợp.

Để giữ cho trở lại khỏe mạnh và mạnh mẽ

Tập thể dục. Thường xuyên tác động các hoạt động aerobic hoặc lắc  trở lại có thể tăng sức mạnh và độ bền trở lại và cho phép các cơ bắp hoạt động tốt hơn. Đi bộ và bơi lội là những lựa chọn tốt. Nói chuyện với bác sĩ về những hoạt động tốt nhất.

Xây dựng cơ bắp sức mạnh và tính linh hoạt.

Bỏ hút thuốc lá. Có người hút thuốc giảm bớt hàm lượng ôxy trong các mô sống, mà có thể cản trở quá trình chữa bệnh.

Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh. Thừa cân gây căng cơ bắp trở lại. Nếu đang thừa cân, giảm xuống có thể ngăn ngừa đau lưng.

Sử dụng phù hợp tư thế cơ thể

Tư thế đứng tốt. Duy trì một vị trí trung lập khung chậu.

Tư thế ngồi. Chọn một chỗ ngồi với sự hỗ trợ tốt. Hãy xem xét việc đặt một khăn gối hoặc cuộn vào lưng để duy trì đường cong bình thường của nó. Giữ đầu gối và mức độ hông phù hợp.



Gửi bình luận của bạn (0)
Lưu ý: Để được bác sĩ trả lời các câu hỏi, độc giả vui lòng gửi vào mục hỏi đáp

 
 
 
Mã an toàn:
   =