Dự phòng vỡ xương mắt cá chân

12/07/2014 - 08:30 PM
Những môn thể thao cơ bản và lời khuyên an toàn có thể giúp ngăn ngừa vỡ mắt cá chân hoặc bàn chân:

Mang giày thích hợp. Sử dụng giày đi bộ đường dài trên địa hình gồ ghề. Mặc bảo vệ trong môi trường làm việc nếu cần thiết. Chọn giày thể thao thích hợp cho môn thể thao.

Thay giày thể thao thường xuyên. Vứt bỏ đôi giày thể thao ngay khi đế lốp hoặc gót không đồng đều.

Bắt đầu từ từ. Áp dụng cho một chương trình tập thể dục và tập luyện mỗi cá nhân.

Rèn luyện. Xen kẽ các hoạt động có thể ngăn ngừa gãy xương. Xen kẽ chạy với bơi lội hoặc đi xe đạp.

Xây dựng sức mạnh xương. Thực phẩm với Calcium phong phú, chẳng hạn như sữa chua, sữa và pho mát thực sự có thể làm cơ thể tốt.

Sử dụng ánh sáng ban đêm. Ngón chân bị hỏng có thể là kết quả của sự trở ngại vào ban đêm.



Gửi bình luận của bạn (0)
Lưu ý: Để được bác sĩ trả lời các câu hỏi, độc giả vui lòng gửi vào mục hỏi đáp

 
 
 
Mã an toàn:
   =