Phòng chống rách dây chằng trước khớp gối

06/07/2014 - 05:38 PM
Để làm giảm cơ hội của chấn thương ACL, hãy làm theo những lời khuyên này:

Đào tạo cải thiện. Chương trình đào tạo đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giúp đỡ để giảm nguy cơ chấn thương ACL thường bao gồm các bài tập củng cố và ổn định, các bài tập plyometric, "đào tạo nhảy và đào tạo nhận thức rủi ro. Bài tập cải thiện sự cân bằng cũng có thể giúp đỡ khi thực hiện kết hợp đào tạo với các bài tập khác.

Tăng cường gân kheo. Đặc biệt phụ nữ vận động viên nên làm chắc chắn để tăng cường cơ gân kheo cũng như cơ bốn đầu.

Sử dụng kỹ thuật thích hợp. Nếu thể thao liên quan đến việc nhảy, tìm hiểu làm thế nào để hạ cánh an toàn. Các nghiên cứu đã chỉ ra nếu đầu gối sụp đổ vào bên trong từ một cú nhảy, có nhiều khả năng chấn thương ACL. Kỹ thuật đào tạo cùng với tăng cường một số cơ hông có thể giúp giảm nguy cơ này.

Kiểm tra thiết bị xuống dốc, hãy chắc chắn ràng buộc trượt tuyết được điều chỉnh một cách chính xác bởi chuyên nghiệp.

Mặc đúp đầu gối đã không được tìm thấy là hữu ích trong việc ngăn ngừa chấn thương ACL.



Gửi bình luận của bạn (0)
Lưu ý: Để được bác sĩ trả lời các câu hỏi, độc giả vui lòng gửi vào mục hỏi đáp

 
 
 
Mã an toàn:
   =